Mô tả

VÒI SEN TẮM ION thương hiệu IONSPA

            với thông điệp “Mang SPA về NHÀ”
IONSPA là 1 thương hiệu thân thiện với môi trường, chủ động bảo vệ môi trường toàn cầu với hệ thống vòi hoa sen thân thiện với môi trường cho phép mọi người trên khắp thế giới tận hưởng việc tắm spa tại nhà. Vòi sen qua hệ thống ion hóa và làm sạch nước, tăng áp lực nước, tiết kiệm nước và chuyển đổi thành nước hình lục giác thông qua quá trình ion hóa, tốt cho da và tóc.

Với nhu cầu ngày càng cao, việc chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người. Không chỉ riêng phụ nữ, em bé mà còn có lợi ích cho người già và nam giới.

Vì vậy Vòi sen tắm IONSPA rất cần thiết cho mỗi gia đình

IONSPA là vòi sen tạo ion với tính năng vượt trội với giá trị mang lại vô cùng hữu ích cho người tiêu dùng, kèm theo là những chứng nhận danh giá mang tính toàn cầu như:

  1. FDA Hoa Kỳ
  2. LOHAS
  3. HIT500
  4. Giải thưởng Detox Vì Sức Khỏe Toàn Cầu ATOPY
  5. Giải thưởng Seoul về Sản  Phẩm ưu tú
  6. Giải thưởng về Công Nghệ Mới từ Bộ Trưởng Bộ Tài Nguyên Môi Trường
  7. Giải thưởng thiết kế Good Design

…..Và Nhiều công nhận thực tế từ  nhiều người tiêu dùng cũng như kiểm nghiệm thực tế giúp IONSPA là thương hiệu hàng đầu về chất lượng cũng như thiết kế đẹp và giá trị hữu dụng mà IONSPA mang lại.

IONSPA với công dụng vô cùng tuyệt vời cho người dùng như: Bổ sung nước được ion hóa (nước mềm) khử những axit độc hại có trong nước máy thông thường mà chúng ta đang sử dụng, tăng từ tính cho nước tốt cho da giúp cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế việc Rôm Sẩy ở trẻ em, mẫn đỏ do dị ứng da mang lại, tốt cho da bị vẩy nến và tốt cho tóc, giảm gầu ngứa, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc mọc dày hơn.

Những bộ phận thay thế bộ lọc?

Các bộ phận cốt lõi của vòi sen IONSPA được sử dụng hầu như vĩnh viễn (gồm 14 bộ phận – xem hình trang bên)

1. VÒNG ĐẦU VÒI; 2. MÀN LỌC SIÊU MỎNG (MICRO: 0,025mm); 3. Ron Silicon (đầu); 4. VÒNG TRANG TRÍ (lớn)

5. HỘP LÕI LỌC GE-LITE (thay định kỳ 6 tháng/lần); 6. CÁNH GỐM (Ceramic); 7. BỘ LỌC  NAM CHÂM XOẤY HỖN HỢP

8. ĐẦU VÒI SEN ; 9. VÒNG TRANG TRÍ (nhỏ); 10. RON CỔ VÒI (Silicon); 11. LƯỚI LỌC; 12. TAY CẦM; 13. LÕI LỌC NAM CHÂM LỐC XOÁY (Tuổi thọ 80-120 năm); 14. NẮP BẢO VỆ (tháo ra và gắn vào dây của vòi sen)

Chỉ có GE-LITE FILTER (số 5) thay thế định kỳ (6 tháng 1 lần cho gia đình 4 người, 1 năm cho gia đình 2 người). Đó là bộ lọc kháng khuẩn và khử trùng. Nó làm từ một loại đá tự nhiên chứ không phải là một quả bóng hoàng thổ giá rẻ sản xuất tại Trung Quốc.

Dùng được nhiệt độ lên tới 250 độ C nên an tâm gắn với máy nước nóng lạnh (không làm ảnh hưởng chất lượng nước. Vỏ vời sen Ionspa cấu tạo bởi  nhựa đặc biệt, chống va đập và có độ bền cũng  như chống  va đập  cao gấp 150 lần so với kính Cường lực)

Hàng IONSPA chính hãng 100%

  • Nhập Khẩu & Phân Phối: Công Ty  TNHH My Phẩm De love
  • Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Luxcity, Phòng C10-4, 528 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Tp.HCM

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòi sen tắm IONSPA”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909 772 420
0909 772 420